Giải mã tiêu chí chọn đồ uống của giới trẻ: Sức khỏe hay trào lưu?

2022-11-24 10:03:22 0 Bình luận
Khi chọn đồ uống, giới trẻ luôn ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín với quy trình minh bạch, đạt chuẩn.

Đâu là thức uống chuẩn sức khỏe, chuẩn xu hướng mà tất cả giới trẻ đều mê mẩn?

Vốn là một thế hệ sở hữu cá tính và lối sống đậm chất riêng, thói quen mua sắm của GenZ từ đó cũng có nhiều nét khác biệt. Trong việc lựa chọn đồ ăn, thức uống, thế hệ này không chỉ chú trọng đến yếu tố sức khỏe mà còn rất quan tâm đến các xu hướng thịnh hành và phong cách cá nhân.

Ngày càng "tinh" hơn trong tiêu dùng, vậy khi đứng giữa đồ uống "healthy" và đồ uống "trendy", Gen Z sẽ chọn gì?

Gen Z là phải healthy!

Không "ăn nhanh, uống tạm", Gen Z giờ đây đang dần bắt nhịp lối sống "healthy" với một chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe. Báo cáo từ Nghiên cứu tiêu dùng 2022 của Vero và Decision Lab cho thấy, có đến 64,3% người thuộc thế hệ Z chọn ăn uống lành mạnh vì những lợi ích sức khỏe lâu dài.

Đặc biệt, khi chọn đồ uống, thế hệ này cũng luôn ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín với quy trình minh bạch, đạt chuẩn. Và TH true TEA Trà xanh vị Chanh tự nhiên và TH true TEA Ô long tự nhiên là những sản phẩm được đông đảo Gen Z yêu thích vì thỏa mãn trọn bộ tiêu chí trên.

Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên

Để mang đến hương vị tự nhiên, chân thật nhất, TH true TEA sử dụng lá trà thật được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng cả nước như trà Shan Tuyết từ vùng núi cao Hà Giang, hay các giống trà đặc tuyển từ cao nguyên Mộc Châu.

Nguồn nước sử dụng cho TH true TEA cũng được lấy từ mạch ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An), sau đó xử lý qua công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO để loại bỏ tối đa tạp chất, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, mát lành.

Quy trình trích ly hiện đại

TH true TEA có quy trình trích ly (ủ trà) hiện đại bậc nhất hiện nay với hệ thống tự động hoá, khép kín hoàn toàn để hạn chế tác động của oxy hoá, giúp lưu giữ tối đa màu sắc, hương vị tự nhiên của trà và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiệt trùng bằng công nghệ UHT

TH true TEA sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT để đảm bảo sản phẩm có hạn sử dụng đến 12 tháng tháng mà không dùng chất bảo quản. Nhờ xử lý nhiệt độ cao trong thời gian siêu ngắn, TH true TEA không chỉ đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giữ được tối đa chất lượng, hương vị và màu sắc tự nhiên của trà. Đồng thời, công nghệ tiệt trùng UHT mà TH áp dụng là công nghệ mới, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, thân thiện với môi trường nhờ cơ cấu tái sử dụng nhiệt hiệu quả.

Chiết rót vô trùng và đóng chai

Sau khi xử lý UHT, trà sẽ được chiết rót vô trùng bằng công nghệ Aseptic để đảm bảo không tái nhiễm vi khuẩn, tạp chất. Phôi chai trước khi rót cũng được tiệt trùng khô bằng hơi nóng H2O2. Khi đã đạt hiệu quả tiệt trùng, hơi H2O2 sẽ được hút sạch hoàn toàn mà không cần rửa lại với nước. Tiên phong ứng dụng công nghệ tiệt trùng phôi chai tiên tiến, TH không chỉ mang đến những chai trà TH true TEA chất lượng, an toàn mà còn giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.

Có thể thấy, quy trình sản xuất những chai trà TH true TEA được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm. Hội tụ "tất tần tật" những tiêu chí chuẩn sạch – lành - thơm ngon bổ dưỡng, TH true TEA chính là chân ái của GenZ thích sống "healthy".

Healthy chưa đủ, trendy nữa mới vừa!

Là thế hệ có cá tính mạnh, yêu thích sự sáng tạo, Gen Z thường xuyên bị thu hút bởi những điều mới lạ, thời thượng, trong việc chọn đồ uống cũng thế. Ngoài việc thơm ngon, "healthy", giao diện đồ uống còn phải bắt mắt, "trendy" mới làm có thể lọt vào mắt xanh của GenZ. Một lần nữa, TH true TEA thỏa mãn được tiêu chí này

TH true TEA có thiết kế chai cổ rộng - xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới, vừa gây được ấn tượng với các bạn trẻ bởi vẻ đẹp mới lạ, vừa mang lại cảm giác "đã" hơn khi sử dụng. Mỗi chai trà TH true TEA cũng có dung tích vừa phải (350ml) và nắp vặn tiện lợi, phù hợp với xu hướng sử dụng "on-the-go" của người trẻ, sẵn sàng trở thành "phụ kiện check-in" vô cùng ăn ảnh ở bất cứ đâu.

Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất hiện đại cùng thiết kế trẻ trung, thời thượng, TH true TEA chính là thức uống chuẩn "healthy – trendy" mà mọi GenZ đều mê mẩn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
2024-04-27 19:43:25

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
2024-04-26 23:56:34

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06
Đang tải...